CÔNG TY TNHH PHI LONG
0983 554 988 

 SẢN PHẨM        
 TỈ GIÁ        
 LƯỢT TRUY CẬP        
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 21
Số thành viên Ngày hôm qua: 82
Tổng Tổng: 118149
Tin tức

Viên uống bổ não ginkgo + vitamin b + cholin của Đức có tốt không?
11 Tháng Sáu 2021 :: 10:29 SA :: 1308 Views

Viên uống bổ não Doppelherz Aktiv Ginkgo + Vitamin B + Cholin chính là một trong những sản phẩm nằm trong dòng Doppelherz – dòng sản phẩm đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma.

Sản phẩm Doppelherz Aktiv Ginkgo + Vitamin B + Cholin là một loại thực phẩm chức năng dạng viên uống được sản xuất bởi hãng Queisser Pharma, một trong những hãng dược phẩm hàng đầu của Đức và châu  Âu. Hiện tại, các sản phẩm của hãng Queisser Pharma đang được phân phối chính thức tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới với 3 nhóm sản phẩm chính là Doppelherz, Prote x và Stozzon.

Viên uống bổ não Ginkgo

Queisser Pharma đã qua 121 năm thành lập và phát triển, trong đó Doppelherz là thương hiệu nổi tiếng nhất và được nhiều người biết đến nhất. Theo thống kê của Nielsen tại CHLB Đức, Doppelherz chiếm thị phần số 1 trong nhiều năm liên tục về nhóm Vitamin và khoáng chất. Hiện dòng sản phẩm này đang được phân phối tại hơn 35 quốc gia ở châu  u và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới. Doppelherz chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2013. Khác với những hoạt động nhập khẩu thông thường, sự kiện DoppelHerz có mặt tại Việt Nam là một hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác về Y tế giữa hai chính phủ Việt Nam và CHLB Đức. Sự kiện đã được đưa tin long trọng trên đài truyền hình quốc gia (kênh VTV4).

Hiện Doppelherz có hơn 800 sản phẩm bao gồm cả Dược liệu và Thực phẩm chức năng. Viên uống bổ não Ginkgo là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng nổi bật nhất của dòng Doppelherz. Như vậy, xét về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm Viên uống bổ não Ginkgo + Vitamin B + Cholin của Đức chúng ta đã phần nào trả lời được cho câu hỏi “Viên uống bổ não Ginkgo + Vitamin B + Cholin của Đức có tốt không?” Bởi một sản phẩm được sản xuất bởi một nhà sản xuất nổi tiếng và có lịch sử hàng đầu thế giới như vậy thì thường không thể phủ nhận được chất lượng của nó được.

Viên uống bổ não Ginkgo của Đức có tốt không khi xét về thành phần và quy trình chiết xuất?

Viên uống Ginkgo B Vitamin +< Cholin là sản phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần được chiết xuất từ các loại dược liệu quý trong tự nhiên, đồng thời bổ sung các thành phần dinh dưỡng đặc biệt, bao gồm các vitamin và khoáng chất tốt nhất, nhằm đem đến những lợi ích tuyệt vời nhất cho sức khỏe. Đây cũng là đặc điểm chung của sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz của Đức. Chính vì vậy, Doppelherz là biểu tượng của sự tin cậy và chất lượng cao trong chuyên ngành chăm sóc sức khỏe.

Viên uống bổ não Ginkgo

Quy trình sản xuất viên uống bổ não Ginkgo cũng được tuân thủ một cách nghiêm ngặt nhất, từ khâu thu hoạch nguyên liệu cho đến khi tạo nên thành phẩm cuối cùng dạng viên uống. Các nguyên liệu thảo dược được chiết xuất trong thành phần viên uống bổ não Doppelherz Ginkgo được ưu tiên cho thử nghiệm vi sinh học và kiểm nghiệm thuốc trừ sâu và các chất độc hại khác. Các nhà máy sản xuất của Doppelherz đều sử dụng công nghệ hiện đại nhất. Các sản phẩm Doppelherz đều phải trải qua quy trình kiểm soát chất lượng như nhau trong suốt quá trình sản xuất. Sản phẩm Viên uống bổ não Ginkgo + Vitamin B + Cholin cũng như những sản phẩm của Doppelherz nói chung đều được kiểm duyệt một cách kỹ lưỡng và được công nhận mọi tiêu chuẩn chất lượng mới được đưa ra thị trường. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Ginkgo B Vitamin +< Cholin là tốt nhất. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi “Viên uống bổ não Ginkgo + Vitamin B + Cholin của Đức có tốt không?”

Công dụng của sản phẩm Ginkgo + Vitamin B + Cholin Doppelherz Aktiv có tốt không?

Viên uống bổ não Ginkgo

Ginkgo + Vitamin B + Cholin Doppelherz Aktiv được đánh giá là sản phẩm viên uống bổ não hàng đầu hiện nay. Cụ thể chi tiết về công dụng của sản phẩm này như thế nào, liệu Viên uống bổ não Ginkgo + Vitamin B + Cholin của Đức có thực sự tốt không, có mang lại những công dụng như quảng cáo hay không? Viên uống bổ não Ginkgo chứa thành phần Ginkgo Biloba và nhiều thành phần bổ dưỡng cần thiết cho não khác, giúp tăng cường trí nhớ, giảm triệu chứng chóng mặt,  bảo vệ tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây độc thần kinh.

Công dụng của viên uống bổ não Doppelherz Aktiv Ginkgo + vitamin B + Cholin của Đức còn giúp tăng cường khả năng tập trung, tăng cường khả năng trao đổi chất của não bộ. Doppelherz Aktiv Ginkgo + vitamin B + Cholin tăng cường trí nhớ và cho não bộ luôn khỏe mạnh, giúp cho quá trình chuyển hóa đường thành năng lượng trong cơ thể nhanh hơn, đồng thời làm cân bằng hệ thống thần kinh, tốt cho hoạt động của tim và gan. Viên uống bổ não Doppelherz Aktiv Ginkgo vitamin B Cholin làm giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi cho tế bào thần kinh. Viên bổ não Ginkgo đồng thời hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của tế bào, giúp cơ thể trẻ lâu nhờ bổ sung thành phần B2. Thiếu Vitamin B2, da mặt sẽ sớm bị nhăn, mắt sẽ bị kém và móng tay dễ bị gãy.

Bên cạnh đó, công dụng của sản phẩm này còn giúp cơ thể hoàn thiện một cách hoàn chỉnh, đảm bảo hoạt động của tế bào, các sợi mô và các cơ nhờ thành phần B9. Nếu thiếu Vitamin B9, cơ thể sẽ có vấn đề về thị lực, hệ thống thân kinh. TPCN Doppelherz Aktiv Ginkgo + vitamin B + Cholin bổ sung B5 giữ cho tính tình điềm đạm, giúp tái tạo một số loại hóc môn cần thiết cho cơ thể. Nó còn có tác dụng phòng tránh bệnh rụng tóc. Nếu thiếu Vitamin B5, cơ thể sẽ gặp các rắc rối về tim, tính cách sẽ dễ trở nên cáu bẳn. Tác dụng viên uống bổ não Doppelherz Aktiv Ginkgo vitamin B Cholin bổ sung thành phần Choline hỗ trợ duy trì chức năng của các tế bào của não, và đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển toàn diện và hoạt động của não bộ.

 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM SENOFERUM PLUS
Viên nang collagen DHC có tốt không?
Công dụng của viên uống dầu cá hồi omega 3
BÍ QUYẾT GIẢM CÂN VỚI MẬT ONG CHANH CỰC NHANH VÀ AN TOÀN.
CHẾ ĐỘ TẬP LUYỆN VÀ CÁC LƯU Ý KHI GIẢM CÂN
CÔNG TY TNHH PHI LONG SẢN PHẨM  THÔNG TIN CÀN BIẾT
 Điện thoại: 0983 554 988
 Email: phuongblauleon@yahoo.com.vn
 Địa chỉ: 69 Võng Thị, Tây Hồ, Hanoi
MSDN: 0101472168 do phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT TP Hà Nội cấp ngày 30/03/2004
     
Chính sách bảo mật
Chính sách giao nhận vận chuyển
Chính sách đổi trả hàng
Hình thức thanh toán

   



 
   

CÔNG TY TNHH PHI LONG 

Điện thoại: 0983 554 988

Email: phuongblauleon@yahoo.com.vn

Địa chỉ: 69 Võng Thị, Tây Hồ, Hanoi

29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Phi Long EU | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin